Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tủ bếp cho gia đình bạn

Sắp xếp lại tủ bếp sạch sẽ tinh tươm

I. 1 chiếc tủ bếp, 3 phong cách làm mới cực quyến rũ

Điểm nhấn trong căn phòng là bàn, ghế, tủ bếp rất thô mộc, được làm từ gỗ nguyên khối, giữ nguyên màu sắc. Ưu điểm của kiểu tủ bếp này là bạn có thể che dấu sự thiếu gọn gàng, ngăn nắp của mình sau những cánh cửa tủ mà vẫn đảm bảo có được một không gian gọn gàng “như thật”. Không gian bếp mở tạo ra sự giao lưu giữa các không gian, qua đó làm cho không khí trong nhà càng thêm ấm cúng, thân mật. Ở đây lại có một phát sinh khác là nguồn nước cấp là nước máy – nước lã nên không đảm bảo vệ sinh làm đá ăn được.

Nhằm tiết kiệm không gian và bài trí căn hộ sao cho hợp lý nhất, các nội thất trong nhà đều được đặt riêng. Bạn cũng có thể sử dụng một số đồ nội thất bằng gỗ mộc để kết hợp với màu san hô của các vật dụng khác đem lại sự đầm ấm, tự nhiên cho gian phòng. Ông Lâm Quang Thanh, quản đốc bộ phận bán hàng công ty Hafele cho biết, các phụ kiện như ray trượt, ray hộp, rổ các loại. Gạch xi măng cốt liệu: Chất lượng cao, có thể tái sử dụng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm tiện dụng trên tại các siêu thị, các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ nội thất, gia dụng, hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!Nhanh tay khoe những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và hạnh phúc ngọt ngào của bạn được chụp tại khắp các vùng miền tại www. Sau: Tăng thêm diện tích sử dụng Căn bếp cổ điển, chật hẹp không còn nữa, thay vào đó là hệ thống tủ bếp rất hiện đại và hoàn toàn mới.

II. Tủ bếp sang trọng DHC

Hoàn thiện cho gian bếp tối tân. Thoạt nhìn, cánh cửa gỗ cạnh cầu thang khiến người ta nghĩ đến cánh cửa bước vào một căn phòng nào đó nhưng thực chất đây chỉ là cánh cửa tủ. Lớp chất nhầy này khó chà rửa bằng tay và nước thường vì thế bạn cần dùng đến hóa chất tẩy rửa chuyên dùng cho máy khử mùi - có bán sẵn ở các cửa hàng cung cấp thiết bị bếp. Ngoài ra, trong bố trí bếp, người ta còn kiêng đặt bếp ngược hướng nhà (nghĩa là bếp đưa lưng về hướng cửa), đặt bếp trên rãnh mương, trên đường nước hay bể nước vì lửa và nước thường xung khắc, không hòa thuận. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dây thừng bản nhỏ cuốn quanh tay nắm cũ để khiến tủ bếp thanh lịch hơn mà vẫn mang phong cách vintage. Nhấn nhá ở không gian này là mảng tường gạch trần nguyên thủy của căn nhà tạo cảm giác như đang ở góc cà phê quen thuộc, ấm cúng.

Căn hộ hoàn thiện tiện nghi cao cấp, đầy đủ nội thất gắn tường gồm: sàn gỗ, tủ bếp trọn bộ, điều hòa, thiết bị vệ sinh, cửa kính Eurowindow Theo cam kết của Chủ đầu tư, các căn hộ sẽ được bàn giao từ tháng 5/2014. Có thể nói đây là chiếc tủ bếp vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm điện năng, đặc biệt là nó có thể giúp cho căn bếp nhà bạn luôn bừng sáng. Phòng bếp "trái tim" của nhà bạn. Để làm điều này các bạn nên ghi nhớ một số điểm lưu ý sau đây:- Trước khi trang trí cho căn bếp, bạn nên suy nghĩ và tổng kết lại tất cả các vật dụng mà bạn cấn như: bát , nồi , dĩa , bàn ăn, bếp… sao cho phù hợp với không gian mà bạn có rồi mới bắt đầu đi mua sắm chúng.Tiện lợi mà lại gọn gàng. Vào thời điểm này, người thiết kế sẽ tư vấn cho gia chủ vị trí đặt đồ dùng trong bếp, gạch ốp tường, hệ thống ống kỹ thuật như nước, điện, thoát mùi.

III. Tủ bếp hợp khí hậu VN

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, hình thức về mặt kiến trúc nội thất thì phải đạt được yêu cầu công năng cao cho việc sử dụng, và khớp nối thật chuẩn với các thành phần kiến trúc, các hệ thống kỹ thuật khác (cấp điện – gas, cấp thoát nước, thông gió – thông hơi…)Khi thiết kế không gian bếp và hệ thống tủ bếp, kiến trúc sư thường tính toán rất kỹ càng và cụ thể các yếu tố liên quan với nhau, đặc biệt là phụ kiện và thiết bị. Phòng bếp màu hồng dễ thương Tủ bếp màu hồng kết hợp với các chi tiết màu vàng tươi sáng Phòng bếp sắc màu Phòng bếp duyên dáng Phòng bếp màu sắc táo bạo Phòng bếp với họa tiết độc đáo Tủ bếp cầu vồng Phòng bếp tươi mát Trắng-đen-đỏ sự phối hợp hoàn hảo tạo nên một phòng bếp cổ điển Phòng bếp xinh xắn với nhiều màu sắc Kệ bếp màu vàng ấm cúng Trắng thoáng mát Phòng bếp trẻ trung với các chi tiết màu xanh Phòng bếp thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với màu vàng chanh Phòng bếp dịu nhẹ với nội thất màu xanh dương Đen-hồng sự kế hợp ấn tượng Phòng bếp màu sắc Màu sắc phối hợp với cách bày trí tạo nên phòng bếp hoài cổ Phòng bếp nữ tính với tông màu cam và xanh Phòng bếp hiện đại lấy tông màu trắng làm nền pha thêm chút màu cam tạo nên điểm nhấn ngọt ngào Phòng bếp màu vàng chanh nhỏ xinh Tường bếp màu tím lộng lẫy Tím trầm ấm, kiêu sa Phòng bếp màu xanh phong cách Ma-rốc Vàng tươi sáng, rạng ngời Trắng hoài cổ Vàng cổ điển Nội thất bếp với màu sắc mang phong cách đương đại Màu cam nhẹ nhàng, lãng mạn Tủ bếp cầu vồng sặc sỡ Tím đằm thắm Phòng bếp màu sắc hài hòa Phòng bếp xinh xắn, màu xanh-vàng dịu mát, dễ thương Đỏ + đen táo bạo Đỏ thẫm sang trọng Tủ bếp với họa tiết hình học đa màu vui tươi Hồng êm ái Phòng bếp mang hai tông màu xanh + nâu ấn tượng Phòng bếp vui nhộn Khăn trải bàn và thảm trải sàn kẻ sọc nhiều màu nổi bật Đen + cam lịch lãm Tủ bếp xanh lá cây mang hơi thở thiên nhiên Tủ bếp màu hồng trầm ấm Tủ bếp màu cam rạng ngời Xanh êm ái, dịu nhẹ Vàng chanh sôi nổi Tường bếp, ghế, rèm che nổi bật trong nền màu trắng Phòng bếp hiện đại với tủ bếp màu xanh neon Tường tím nổi bật giữa đồ nội thất mang tông màu trung tính Tường đỏ quý phái Tủ bếp vàng nhạt êm dịu Phòng bếp màu sắc đơn giản nhưng lại tạo được một bầu không khí lãng mạn Các chi tiết trang trí và đồ dùng màu sắc tạo điểm nhấn cho không gian màu trắng của phòng bếp Những cánh cửa tủ đầy màu sắc Cửa tủ, thảm trải sàn màu tím mộc mạc Tủ bếp màu trắng, tường màu xanh dương tạo cảm giác thoáng mát. Chúng nổi bật, hài hòa với nhau. Lan can kính hiện đại giúp không gian thoáng hơn. Vì vậy, ở những chỗ sử dụng gas đun nấu phải để thông thoáng, giúp dễ phân tán khí gas nếu có rò rỉ xảy ra. Tham quan những căn bếp nhỏ xinh dưới đây để thấy rõ điều này.

Ngoại thất của ngôi nhà Ngay sảnh vào của ngôi nhà đã có một khu vực để đồ gọn gàng, tiện ích với nhiều không gian để đồ. Ví dụ thay vì dùng những tủ bếp loại nhỏ có thể dùng những tủ cao hơn có thể bỏ các loại tủ khác nhau như tủ lạnh như vậy sẽ giúp cho không gian thoáng hơn và diện tích mặt sàn bếp được nới ra. Lò nướng có hai loại chínhMột là lò gắn vào tủ bếp : Loại lò này được gắn cố định vào hệ thống tủ bếp của nhà bạn, thường là dưới bếp đun. Đặc biệt, nhân dịp khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, có chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng, giảm giá từ 100 triệu đồng trở lên và tặng ngay thiết bị Siemens trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng mua trọn bộ tủ bếp SieMatic. Hôm qua (22/11), tại Thành phố Morrilton, bang Arkansas, diễn ra lễ công bố dự án đầu tư đầu tiên của Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Vĩnh Long tại Hoa Kỳ. Khoảng 11 giờ, bà nghe một tiếng động mạnh trên lầu nhưng lại tưởng gió lùa nên không lên kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét