Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Thiết kế phòng thay đồ HCM

Thiết kế phòng thay đồ

Dù bạn là một người thoải mái hiện đại hay một người cổ điển, sang trọng lịch lãm thì tủ quần áo,phòng thay đồ của bạn cũng có những phong cách nhất định.
Mẫu phòng thay đồ xinh xắn, rộng rãi dành cho các cô nàng nữ tính với gam màu hồng. Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại với tủ đồ tối giản, không chứa nhiều ngăn kéo, vách ngăn kính lửng tạo sự tách biệt nhưng vẫn nằm trong tổng thể phòng. Màu sắc kết hợp dễ dàng nhất là màu trắng, đen.
Các thiết kế phòng thay đồ đối xứng phù hợp cho các cô gái sành điệu và với diện tích nhỏ, vừa. Nhược điểm duy nhất của mẫu phòng thay đồ này là cảm giác bí bức, không thoáng.
Bất cứ một ngôi nhà có nội thất đẹp đều sở hữu những tiện nghi, thiết bị, đồ dùng hợp lý cân nhắc cả. Trong số đó hầu hết các căn hộ, biệt thự đều đáp ứng được một phòng thay đồ lớn cho vợ chồng hoặc cá nhân người độc thân. Nhưng đối với một số người, phòng thay đồ không nhất thiết phải có một tên gọi hay một diện tích quy định sẵn mà chỉ đơn giản là một góc nhỏ, gọn gàng chỉ để treo đồ. Đấy là phong cách tối giản. Cho dù bạn có nằm ở đâu trong hai phong cách đó thì việc tạo dựng cho mình một không gian sống hiện đại mới mẻ và hợp lý hơn đấy là xu hướng tốt nhất trong tương lai. Quan niệm net đẹp và thẩm mỹ của các kiến trúc sư hay các nhà thiết kế nội thất đều nghĩ rằng: Việc tạo ra một không gian thay đồ đẹp, hợp lý, gọn gàng có sắp xếp khoa học và mang tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần nào đó thay đổi tâm lý, đời sống của bạn tốt hơn. Nó cũng phản ánh đến chất lượng cuộc sống của bạn đang có hay đang hướng tới. Bởi yếu tố thiết thực mang lại cao nên các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đã cố gắng tạo ra các mẫu thiết kế dễ dàng đi vào đời sống và áp dụng tốt nhất.
Những mẫu phòng thay đồ mà khiến người sử dụng liên tưởng như đang bước vào một showroom quần áo, shop thời trang thực sự. Cách thức sắp xếp, cách sắp đặt màu sắc, diện trích bố trí hài hòa, hợp lý có quãng nghỉ cho chủ nhân ngắm nghía trước gương cho thấy được đây là một trong những mẫu phòng thay đồ đẹp đáng mơ ước. Ánh sáng tự nhiên thoáng mát tạo cảm hứng tốt hơn và cho một góc nhìn lý tưởng, chân thực hơn.
f:id:thanhltlt01:20150312170601j:plain
Mẫu phòng thay đồ hcm, tủ đồ sang trọng với lối thiết kế gần như mang tính đối xứng hai bên, tạo cảm giác như đang bước vào một kho đồ “khổng lồ” . Tỷ lệ đồ được bố trí hợp lý, cao sát trần phù hợp với các kích thước đồ dùng như giày, mũ, túi, quần, áo khoác. Màu trắng của bộ tủ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng phòng, xu hướng màu sắc, kích cỡ phù hợp cho không gian nhà chật, phòng thay đồ quy mô nhỏ, vừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét